Khắc dấu liền mực giá rẻ tại Hà Nội

0
1297
khắc dấu công ty rẻ nhất Hà Nội

Hiện nay với việc sử dụng con dấu liền mực đã dần thay thế con dấu chấm mực trước đây. Khắc dấu liền mực giá rẻ được sản xuất trên dây truyền hiện đại được thực hiện  bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm  tạo ra những sản phẩm sắc nét, chất lượng, đẹp đến từng chi tiết. Với ưu điểm vượt trội về độ sắc nét, màu sắc, nhỏ gọn, đễ sử dụng… dấu liền mực đã trở thành sự lựa chọn số một của người tiêu dùng.

xem thêm

Mẫu khắc dấu liền mực lấy ngay giá rẻ
Mẫu khắc dấu liền mực lấy ngay giá rẻ

Khắc dấu liền mực giá rẻ là gì?

Khắc dấu liền mực giá rẻ là loại dấu sử dụng công nghệ tẩm thấu để tiến hành đóng dấu trên các loại giấy tờ văn bản. Loại này có ưu điểm hơn nhiều so với khắc dấu truyền thống. Con dấu gồm có 2 phần riêng biệt là con dấu và hộp mực. Phần hộp mưc và con dấu lắp liền một khối để thuận tiện hơn khi sử dụng, mực đóng được rõ ràng hơn và rõ nét hơn.

Tại sao nên khắc dấu liền mực giá rẻ?

Khắc dấu liền mực giá rẻ có ưu điểm hơn so với khắc dấu truyền thống. Vì khắc dấu truyền thống thường có 2 phần riêng biệt là hộp mực và con dấu còn khắc dấu liền mực thì phần hộp mực và con dấu lắp liền một khối giúp người dùng khi sử dụng đóng dấu được nhiều lần hơn

Kích thước của khắc dấu  liền mực gọn nhẹ rất thuận tiện khi bạn mang theo bên mình khi làm việc, di chuyển dễ dàng nên thuận lợi cho bạn khi cần đến con dấu trong công việc. Khi hết mực có thể đến đơn vị cung cấp con dấu để thay khay mực khắc.

Khi lựa chọn khắc dấu liền mực giá rẻ bạn có thể yêu cầu những mẫu thiết kế phù hợp với mình nhất, không chỉ hài lòng về chất lượng con dấu, dịch vụ khắc dấu tại Hà Nội mà con dấu còn phù hợp về kiểu dáng hình thức.

Khắc dấu liền mực giá rẻ tại An Khánh

Khắc dấu liền mực tại An Khánh
Khắc dấu liền mực tại An Khánh

Là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực khắc dấu, An Khánh cung cấp các dịch vụ khắc dấu liền mực giá rẻ đến tay nhiều  khách hàng. An Khánh luôn cố gắng để sản xuất những con dấu sắc nét với độ chính xác cao, giá thành phù hợp phải chăng với mọi khách hàng

  • Khi khắc dấu liền mực giá rẻ tại An Khánh có thêm những dịch vụ hỗ trợ tiện ích khi mua con dấu tại đơn vị chúng tôi
  • Bề mặt khắc dấu tinh xảo, con dấu xắc nét
  • Bảo hành mặt dấu vĩnh viễn
  • Khi đặt hàng với số lượng lớn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi

Những loại của khắc dấu liền mực giá rẻ

  • Khắc dấu theo yêu cầu của khách hàng
  • Dấu hộp lật khắc bằng tia laser
  • Dấu hộp tùy chỉnh bằng tay có thể đóng số tự động

Hãy liện hệ với cũng tôi để được giải đáp và tư vấn miễn phí.

SĐT: 0975.686.270 – 094.384.7064

 Hoặc địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận