Khắc dấu liền mực lấy ngay

0
1482
khac-dau lien-muc

Bạn đang cần tới con dấu liền mực lấy ngay, khi bạn phải đóng dấu quá nhiều và thường xuyên trên các loại giấy tờ hợp đồng. Hãy liên hệ ngay tới An Khánh cung cấp dịch vụ khắc dấu liền mực lấy ngay để có được sở hữu những con dấu chất lượng. Chỉ cần gửi mẫu con dấu cho chúng tôi sau 30 phút bạn có được con dấu như mong muốn.

xem thêm

Mẫu khắc dấu liền mực lấy ngay
Mẫu khắc dấu liền mực lấy ngay

Khắc dấu liền mực là gì?

Khắc dấu liền mực là loại dấu sử dụng công nghệ thẩm thấu để tiế hành đóng dấu trên các loại giấy tờ văn bản. con dấu này có ưu điểm hơn so với con dấu truyền thống là phần hộp mực và con dấu truyền thống thường tách rời nhau còn con dấu liền mực thì phần hộp mực và con dấu liền một khối giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng con dấu.

Ngoài ra kích thước của con dấu liền mực gọn nhẹ bạn có thể mang theo bên mình khi làm việc. Đóng dấu liên tục được nhiều lần, khi hết mực thì đến cơ sở cung cấp con dấu để thay mực.

Khắc dấu liền mực có những thương hiệu nào?

Hiện nay trên thị trường khắc dấu liền mực có 2 thương hiệu nổi tiếng như:

  • Dấu thương hiệu Shiny
  • Dấu thương hiệu Trodat

Hai hãng Shiny và Trodat là những hãng thương hiệu hàng đầu về ngành dấu với công nghệ khắc dấu hiện đại laser chùm sức mạnh laser hội tụ tại 1 điểm phá hủy những chỗ không cần thiết và tao ra những đường nét rõ ràng của con dấu chính là mặt dấu sắc nét.

 Địa chỉ khắc dấu liền mực uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Khắc dấu hãng Shiny tại An Khánh
Khắc dấu hãng Shiny tại An Khánh

Đơn vị cung cấp dịch vụ khắc dấu An Khánh chuyên cung cấp sản phẩm con dấu sắc nét,  chính xác. Chúng tôi mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ nhất với giá thành hợp lý, phải chăng. Khi khắc dấu tại An Khánh khách hàng  được đảm bảo một số lợi ích như:

  • Tư vấn những mẫu dấu, giải pháp hợp lý phù hợp với từng khách hàng
  • Giao hàng tận nơi trong nhội thành Hà Nội
  • Khi đặt hàng số lượng lớn được hưởng mức giá ưu đãi

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tưu vấn và giải đáp miễn phí

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc số điện thoại: 0975.686.270 – 094.384.7064

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận