Dịch vụ khắc dấu hoàn công giá rẻ lấy ngay

0
1525
Khắc dấu hoàn công giá rẻ
Khắc dấu hoàn công giá rẻ

Dấu hoàn công là loại dấu sử dụng để đóng vào bản vẽ hoàn công dành cho các công trình. Khắc dấu An Khánh là đơn vị cung cấp dịch vụ khắc dấu hoàn công chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường. Khách hàng của chúng tôi là những công ty xây dựng có thương hiệu trên thị trường.

Khắc dấu hoàn công giá rẻ

Con dấu bản vẽ hoàn công một trong những con dấu được làm tỉ mỉ với những thông tin quan trọng như: tên công trình, ngày tháng lập bản vẽ, người lập, tư vấn giám sát, nhà thầu thi công…..

Do nhiều công trình chỉ sử dụng bản vẽ hoàn công chỉ 1 lần nên khách hàng thường phân vân giữa khắc dấu hoàn công liền mực hay dấu chấm mực ngoài.

Loại nào tiết kiệm chi phí mà sử dụng hiệu quả. Dịch vụ khắc dấu sẽ tư vấn giúp cho khách hàng chọn được loại dấu hoàn công phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

Khắc dấu hoàn công giá rẻ
Khắc dấu hoàn công giá rẻ

Các loại khắc dấu hoàn công giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có hai loại dấu bản vẽ hoàn công. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, mục đích công việc mà bạn có thể chọn được loại con dấu hoàn công phù hợp nhất.

Dấu hoàn công chấm mực ngoài

Dấu hoàn công chấm mực ngoài là: mặt dấu bằng cao su, cán dấu bằng gỗ, sử dụng khay chấm mực ngoài.

Ưu điểm: dấu chấm mực ngoài: Không giới hạn kích thước, giá thành rẻ hơn tùy theo kích thước.

Nhược điểm: Không thể tạo hình ảnh, ký tự phức tạp sắc nét. Ngoài ra khi sử dụng phải luôn mang đi kèm tampon (khay mực) để chấm bên ngoài nên khá bất tiện.

Dấu hoàn công liền mực

Dấu hoàn công liền mực là loại con dấu sử dụng công nghệ thẩm thấu nên có kết cấu cơ khí cực kỳ gọn nhẹ, không phải mang kèm tampon (khay mực) để chấm bên ngoài.

Ưu điểm: Dấu hoàn công liền mực dùng công nghệ thẩm thấu nên có một kết cấu cơ khí cực kỳ gọn nhẹ. không phải thay tampon (khay mực), đặc biệt trên bề mặt cao su có rất nhiều lỗ liti để thẩm thấu mực nên khả năng tái hiện hình ảnh cực kỳ sắc nét. Độ bền và tuổi thọ sản phẩm rất cao

Nhược điểm: Giá thành dịch vụ cao hơn, kích thước tối đa là 80 x 120mm.

Dịch vụ khắc dấu bản vẽ hoàn công An Khánh
Dịch vụ khắc dấu bản vẽ hoàn công An Khánh

Xem thêm:

Dịch vụ khắc dấu bản vẽ hoàn công An Khánh

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khắc dấu chúng tôi được các đơn vị tin dùng và sản xuất đến hàng trăm con dấu hoàn công mỗi tháng.

Cam kết của chúng tôi: Giá thành hợp lý, bảo hành trọn đời mặt dấu.

Dịch vụ khắc dấu hoàn công của Công ty TNHH An Khánh đảm bảo khắc dấu bản vẽ hoàn công nhanh chóng, sắc nét, đầy đủ nội dung, bố cục rõ ràng đảm bảo cho các bên tham gia ký kết và đóng dấu.

Đặc biệt chúng tôi cam kết giá thành con dấu hoàn công tại chúng tôi là hợp lý nhất để khi bạn gọi cho chúng tôi bạn không cần phải tham khảo thêm bất kỳ đơn vị nào

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, có kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm. Dịch vụ khắc dấu An Khánh đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, giải pháp tối ưu và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại khắc dấu bằng phương pháp công nghiệp, sử dụng kỹ thật máy móc laser) khắc dấu An Khánh nhận khắc dấu hoàn công theo yêu cầu của khách hàng với giá thành rẻ nhất.

Bên cạnh đó chúng tôi còn có lợi thế trong việc khắc các loại dấu chìm, dấu nổi trên đồng sắt, cao su… cung cấp các loại dấu của các hãng dấu nổi tiếng như: Shiny, Trodat, Colop…

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ nhất.

Khách hàng khắc dấu hoàn công tại An Khánh sẽ được đảm bảo một số lợi ích từ dịch vụ như:

  • Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu Khách hàng;
  • Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất (Giao hàng trên phạm vi toàn quốc);
  • Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;
  • Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ khắc dấu tốt nhất!

Trụ sở : Số 09 ngõ 66, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 094.384.7064 – 0975.686.270

Website: khacdauankhanh.com.vn