Khắc dấu chức danh lấy ngay sau 10 phút

0
1522
Làm con dấu tên nhanh, chất lượng tại An Khánh
Làm con dấu tên nhanh, chất lượng tại An Khánh

Dấu chức danh là con dấu gồm có chức danh và họ tên đầy đủ của chủ sở hữu con dấu. Nhu cầu khắc dấu chức danh đang dần trở nên thông dụng được nhiều người lựa chọn bởi ưu điểm mà nó đem lại, giúp công việc ký nhận giấy tờ, công văn, văn bản, hợp đồng trở nên nhanh chóng.

Cấu trúc cũng như nội dung của khắc dấu chức danh

Nội dung khắc dấu chức danh có 2 phần là tên đầy đủ và chức vụ của chủ sở hữu con dấu. Cấu trúc con dấu gồm có con dấu và hộp mực, đối với khắc dấu liền mực thì phần hộp mực và con dấu liền nhau, còn khắc dấu chấm mực ngoài thì con dấu và phần hộp mực tách rời nhau, mỗi lần đóng dấu cần có hộp mực kèm theo. Thường con dấu chức danh hay sử dụng con dấu liền mực hơn con dấu chấm mực ngoài. Bởi con dấu liền mực thuận tiện không phải kèm theo hộp mực khi đóng dấu mà giá thành rẻ phải chăng so với chất lượng một con dấu mang lại.

Mẫu khắc dấu chức danh
Mẫu khắc dấu chức danh

Con dấu tên chức danh có thể điều chỉnh linh hoạt hơn về độ dài của tên có thể viết tắt để điều chỉnh độ dài ngắn phù hợp với chức vụ, nhìn con dấu cân đối và đẹp hơn.

Sự tiện lợi của khắc dấu chức danh liền mực

Nhiều khách hàng quan tâm đến giá thành con dấu mà quên đi rằng với giá thành rẻ như vậy chất lượng con dấu có sắc nét, màu mực có tươi mới đóng dấu có đều mực không. Giá thành khách hàng chi ra hay bỏ ra cho con dấu liền mực cũng tầm giá so với con dấu chấm mực ngoài.

Dịch vụ khắc dấu nhanh chóng chỉ sau 10 phút khách hàng có ngay con dấu của mình, không làm mất nhiều thời gian của khách hàng. Con dấu liền mực được khắc bằng công nghệ khắc laser hiện đại luôn khắc được những hình ảnh đường nét dù là nhỏ nhất, tạo độ chính xác cao cho con dấu.

Khắc dấu chức danh siêu nhanh tại An Khánh

Dịch vụ khắc dấu nhanh An Khánh cung cấp. Cùng công nghệ khắc dấu hiện đại sử dụng sức mạnh của chùm laser hội tụ tại một điểm phá hủy đi những phần không cần thiết của con dấu, tạo ra những đường nét sắc nét, tinh tế chính là mặt của con dấu. Kỹ thuật công nghệ hiện đại tốc độ khắc siêu nhanh, năng suất khắc lớn chỉ sau 10 phút khách hàng có ngay con dấu theo đúng yêu cầu của mình.

Dịch vụ khắc dấu chức danh tại An Khánh
Dịch vụ khắc dấu chức danh tại An Khánh

Ngoài ra An Khánh cung cấp nhiều dịch vụ khác như:

  • Khắc dấu hoàn công tại An Khánh
  • Khắc dấu tên tiếng nhật giá rẻ
  • Khắc dấu logo tiểu học nhanh chóng
  • Đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn những mẫu dấu phù hợp với từng khách hàng để giảm thiểu chi phí tối đa cho quý khách. An Khánh cam kết đảm bảo cung cấp con dấu với giá thành rẻ nhất Hà Nội cạnh tranh về giá so với các đối thủ.
  • Không chỉ giá thành hấp dẫn khi đặt hàng với số lượng lớn quý khách được chiết khấu với mức giá ưu đãi.
  • An Khánh luôn cung cấp những con dấu chính hãng với hộp dấu của hãng Shiny, Trodat hay Colop… những hộp dấu thương hiệu trên thị trường.
  • Chúng tôi luôn giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Hãy nhanh chân liên hệ tới An Khánh để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

Địa chỉ Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội 

 Hoặc số điện thoại: 0975.686.270 – 094.384.7064

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận