Khắc dấu hoàn công bền đẹp, chất lượng

0
1313
cong-nghe-lam-dau-hoan-cong

Khắc dấu hoàn công là một con dấu rất quan trọng để đóng vào bản vẽ hoàn công dùng cho các công trình xây dựng. Khắc dấu An Khánh chúng tôi chuyên cung cấp khắc dấu hoàn công.

Nội dung khắc dấu hoàn công

Thường khắc dấu hoàn công có các nội dung thông tin sau: Tên nhà thầu thi công xây dựng, tên bản vẽ hoàn công, ngày…tháng…năm bắt đầu thi công, còn dưới cùng là các cột bao gồm: người lập, người đại diện theo pháp luật của nhà thầu thi công xây dựng, tất cả các cột phải ghi rõ họ tên, chức vụ và chữ ký

Mẫu khắc dấu hoàn công
Mẫu khắc dấu hoàn công

Lưu ý: mỗi mẫu dấu bản vẽ hoàn công được áp dụng khi tiết kế thi công lại có những kích thước khác nhau còn tùy thuộc vào yêu cầu của chủ đầu tư.

Có những loại khắc dấu hoàn công nào?

  1. Khắc dấu hoàn công liền mực

Dấu hoàn công liền mực là con dấu có phần hộp mực đi kèm. Vì vậy loại dấu này thường được làm bằng nhựa, có độ bền cao, khi sử dụng ít bị dây bẩn như loại dấu chấm mực ngoài. Tuy nhiên con dâu hoàn công này có giới hạn kích thước, kích thước tối đa là 6×12cm.

  1. Khắc dấu hoàn công thẩm mực

Đây là loại dấu sử dụng công nghệ mới nhất đến từ Nhật Bản, với công nghệ thẩm thấu chứ không sử dụng xoay rồi chấm mực như con dấu thường. Mặt dấu được thiết kế đặc biệt có những lỗ nhỏ li ti để thẩm thấu mực. Với kiểu thiết kế này con dấu có thiết kế khoa gọn nhẹ. Đường nét con dấu tinh tế, sắc nét, độ bền cao. Sử dụng không cần thay tampon mực. con dấu này không giới hạn kích thước, kích thước đa dạng.

  1. Dấu hoàn công chấm mực ngoài
Khắc dấu bản vẽ hoàn công
Khắc dấu bản vẽ hoàn công

Là con dấu có thân được làm bằng gỗ, mặt dấu được làm bằng cao su. Trong quá trình sử dụng luôn phải có khay mực kèm theo. Do phải chấm mực ngoài nên độ bền không cao. Đường nét con dấu không được sắc nét và tinh tế so với 2 con dấu trên. Ưu điểm con dấu này mang lại là giá thành rẻ, kích thước phong phú không bị giới hạn nên vẫn khá nhiều người lựa chọn con dấu này để sử dụng.

Dịch vụ khắc dấu hoàn công An Khánh cung cấp

Công nghệ khắc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình có tay nghề cao giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, con dấu tinh tế, đường nét rõ ràng , sắc nét từng chi tiết nhỏ một.

An Khánh cung cấp dịch vụ khắc dấu chuyên nghiệp khác như:

Khắc dấu chữ ký liền mực

Khắc dấu tên tiếng Nhật 

Luôn nhiệt tình đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Địa chỉ liên hệ trực tiếp: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0975.686.270 – 094.384.7064

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận