Làm con dấu đã thẩm tra

0
1764

Bạn có nhu cầu làm con dấu đã thẩm tra, nhưng không biết địa chỉ nào cung cấp con dấu đã thẩm tra chất lượng, lấy ngay mà giá phải chăng. Khắc dấu An Khánh địa chỉ chuyên cung cấp con dấu chất lượng cao chuyên nghiệp tại Hà Nội, không những chuyên nghiệp chất lượng cao mà khắc dấu còn siêu rẻ, cạnh tranh đối thủ khác trên thị trường.

Tìm hiểu về con dấu đã thẩm tra

Hình ảnh con dấu đã thẩm tra
Hình ảnh con dấu đã thẩm tra

Con dấu đã thẩm tra là loại con dấu được các doanh nghiệp sử dụng thường có 2 loại là con dấu thẩm tra chứng thực và con dấu kiểm tra đã thu tiền. Con dấu đã thẩm tra có tác dụng tăng uy tín và là dấu in đảm bảo cho các hồ sơ và dự án của doanh nghiệp.

Chính bởi công dụng và sự tiện lợi cũng như hiệu quả công việc được nâng lên rất nhiều. Nên con dấu ngày càng được sử dụng rộng rãi và thông dụng hơn.

Công dụng con dấu đã thẩm tra đem lại

–  Đã thẩm tra là công việc thường được áp dụng cho các công trình thi công xây dựng, thường do một tổ chức tư vấn do chủ đầu tư thuê để làm công tác thẩm tra, phê duyệt về thiết kế kỹ thuật hoặc phê duyệt tổng quan về dự toán công trình.

–  Có 2 loại dấu thẩm tra chính là:  thẩm tra dự toán, thẩm tra thiết kế kỹ thuật.  Vì vậy trên một số hồ sơ được khắc, đề chữ hồ sơ đã phê duyệt hay đa được thẩm tra.  Dấu đã thẩm tra được tạo ra đã cắt giảm thời gian và công sức của các công ty, tổ chức, đơn vị, cá nhân có thẩm quyền thẩm tra đồng thời tăng độ đồng nhất, chuyên nghiệp hơn trong hoạt động thẩm tra.

–  Dấu đã phê duyệt sẽ có khắc rõ tên công ty, tổ chức, tiếp theo là chữ đã phê duyệt hoặc hồ sơ, hợp đồng đã phê duyệt, dưới là ngày tháng năm, họ tên, chức vụ, chức danh, chữ ký…

Mẫu dấu đã thẩm tra lấy ngay tại Hà Nội
Mẫu dấu đã thẩm tra lấy ngay tại Hà Nội

Địa chỉ khắc dấu đã thẩm tra chuyên nghiệp tại Hà Nội

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có nhiều địa chỉ cung cấp dịch khắc dấu đã thẩm tra. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng khắc dấu đã thẩm tra chất lượng, bền đẹp như của An Khánh. Giá thành dịch vụ An Khánh cung cấp đã là rẻ nhất trên thị trường. Có nhiều khách hàng thắc mắc rằng không biết tại dịch vụ chúng tôi cung cấp lại rẻ như vậy. Bởi vì An Khánh là nhà phân phối duy nhất của hãng dấu Shiny tại thị trường Hà Nội. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khắc dấu An Khánh cung cấp nhé.

An Khánh cung cấp dịch vụ khắc dấu nào?

Chúng tôi nhận khắc dấu theo yêu cầu của khách hàng. Với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Hiện nay dịch vụ khắc dấu chính An Khánh cung cấp như:

  • Khắc dấu tên lấy liền
  • Khắc dấu chữ ký giá rẻ
  • Khắc dấu hoàn công, chức nhanh chóng chuyên nghiệp
  • Làm con dấu tròn, logo công ty
  • Làm con dấu du học Nhật Bản
  • Khắc dấu logo tiểu học giá rẻ
  • Khắc dấu mã số thuế chuyên nghiệp
  • Khắc dấu ngày tháng năm
  • Khắc dấu bán hàng qua điện thoại
  • Khắc dấu vuông theo yêu cầu
  • Khắc dấu công văn đến, công văn đi
  • Dấu đã thu, đã chi tiền
  • Làm con dấu cửa hàng, shop…

Mọi thắc mắc cũng như yêu cầu của khách hàng, vui lòng liên hệ tới An Khánh để được tư vấn miễn phí nhé.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG CHO CHÚNG TÔI QUA

0975.686.270 –  094.384.7064

Email: [email protected]

Trụ sở : Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận