Sự tiện lợi của con dấu chức danh giám đốc

0
983
Quy định về khắc dấu tên
Quy định về khắc dấu tên

Trong doanh nghiệp những cá nhân có chức vụ như giám đốc chọn việc khắc dấu chức danh Giám đốcđể thuận lợi trong quá trình công việc, trong việc ký nhận giấy tờ, văn bản hay hợp đồng… bài viết dưới đây giúp bạn hiểu thêm về việc khắc dấu chức danh Giám Đốc.

Khắc dấu chức danh Giám đốc là gì?

Dấu chức danh là con dấu bao gồm chức danh và đầy đủ họ tên của một cá nhân hay tổ chức nào đó hoặc chỉ ghi chức danh. Khắc dấu chức danh Giám đốc là con dấu bao gồm họ tên đầy đủ của Giám đốc và chức danh giám đốc ( ví dụ: Giám Đốc – Dương Văn Hưng ). Hiện nay các giám đốc đều sử dụng khắc dấu chức danh bởi tính nhanh chóng, thuận tiện, và chuyên nghiệp của nó.

Khắc dấu chức danh giám đốc thường có kích thước khoảng 14mm × 38mm. mặt dấu được làm cao su, khắc bằng công nghệ laser nên độ chính xác cao, con dấu đẹp, sắc nét, dộ bề cao. Để cân đối với tên khắc lên dấu, tên chwucs dnah dài có thể diều chỉnh linh hoạt hoặc viết tắt để tương ứng với độ dài tên, như vậy con dấu nhìn đẹp và cân đối hơn.

Có những loại khắc dấu chức danh Giám đốc nào

Dấu hộp lật tự động

Dấu cán

Dấu bấm chì, dấu kiểm dịch, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm

Dấu thực hiên theo yêu cầu của khách hàng

Nên khắc dấu chức danh Giám đốc ở đâu

An Khánh đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ khắc dấu chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ những khách hàng khó tính nhất. với công nghệ hiện đại khắc dấu laser tạo ra nhưng con dấu với độ chính xác cao, đường nét rõ ràng, sắc nét. Giá cả hợp lý phải chăng, dịch vụ khắc dấu nhanh chóng. An Khánh luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, không ngừng học hỏi và sáng tạo để hoàn thành công việc. An Khánh sẽ không ngừng nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại cho khách hàng những con dấu bền đẹp, mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi mới

Địa chỉ liên hệ trực tiếp: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Số điện thoại: 0975.686.270 – 094.384.7064