Tìm hiểu quy định về khắc dấu chức danh

0
1146
Địa chỉ khắc con dấu cá nhân uy tín nhất tai Hà Nội

Dấu chức danh là con dấu thể hiện rõ nhất chức vụ và họ tên của một người trong một công ty hay tổ chức. Khắc dấu chức danh và nhu cầu cần thiết và chính đáng của cá nhân có chức vụ doanh nghiệp hay cơ quan tổ chức. Vì thế bạn nên tìm hiểu quy định về khắc dấu chức danh để phục vụ trong quá trình làm dấu và trong công việc.

Tìm hiểu quy định về khắc dấu chức danh

Quy định về khắc dấu chức danh

Trong cơ quan nhà nước hay các  công ty thì dấu chức danh là một con dấu được sử dụng khá phổ biến. Dấu chức danh thể hiện dõ chức vụ như ( Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh…) và họ tên đầy đủ của người đó.

Khi dùng dấu chức danh giúp cho người sử dụng không mất công viết lại họ tên, chức vụ và chữ ký cá nhân. Điều này giúp công việc cá nhân không chỉ khoa chuyên nghiệp học mà còn nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiếm thời gian khi làm việc.

Tìm hiểu quy định về khắc dấu chức danh

Khi nào được khắc dấu chức danh

  • Là người có chức danh trong công ty và được pháp luật thừa nhận
  • Có giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
  • Khi khắc xong thì công ty phải đi đăng ký con dấu tại cơ quan công an

Địa chỉ khắc dấu chức danh giá rẻ

Bạn nên chọn cho mình một địa chỉ uy tín để khắc dấu chức danh giá rẻ chất lượng tốt để tiết kiệm chi phí, thời gian khắc dấu, thời gian làm việc, nhằm đem lại hiệu quả cao cho công việc của bạn. Giá rẻ ở đây những chất lượng phải đảm bảo con dấu đẹp sắc nét. Tiện dụng và bền  màu để phục vụ cho công việc cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc ký kết hợp đồng.

Để cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường An Khánh luôn đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng tận hưởng dịch vụ khắc dấu chuyên nghiệp và hoàn hảo. Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

☎ 0975.686.270 –  ☎094.384.7064

Email: [email protected]

Địa chỉ :64 Phạm Nhật Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy