Dịch vụ khắc dấu tiếng Nhật giá rẻ

0
1357
Dịch vụ khắc dấu tiếng Nhật giá rẻ
Dịch vụ khắc dấu tiếng Nhật giá rẻ

Nước Nhật Bản là xã hội con dấu, mỗi người phải có một con dấu để đóng thay cho chữ ký vào các văn bản, giấy tờ… Vì vậy các bạn chuẩn bị đi du học, sống và làm việc tại Nhật Bản cần phải trang bị cho mình một con dấu Katakana phiên âm tên của mình. Chúng tôi cung cấp dịch vụ khắc dấu tiếng Nhật giá rẻ chất lượng nhất tại Hà Nội hiện nay.

Khắc dấu tiếng Nhật giá rẻ

Mỗi người Nhật Bản đều sở hữu một con dấu tên riêng để đóng thay cho chữ ký, đây là nét phong tục tập quán khá độc đáo và thú vị chủa người Nhật.

Họ sử dụng con dấu tên tiếng nhật để thuận tiện trong việc làm bất kỳ các loại giấy tờ, thủ tục nào tại Nhật. Đối với các thủ tục giấy tờ bên Nhật thì phải đóng dấu mới được coi là có giá trị và hợp pháp.

Dịch vụ khắc dấu tiếng Nhật giá rẻ
Dịch vụ khắc dấu tiếng Nhật giá rẻ

Trong trường hợp bạn là công dân nước khác tới nhật mà chưa có con dấu tên tiếng Nhật có thể sử dụng bằng cách lăn vân tay.

Tuy nhiên việc này cũng không ổn lắm vì nó gây mất vệ sinh và cũng không được tiện dụng như con dấu.

Với những người nhập cư thì bạn vẫn có thể sử dụng chữ ký bằng tên tiếng Nhật, nhưng vẫn cần thêm con dấu đóng bên dưới.

Đặc biệt đối với các thủ tục giấy tờ xuất nhập cảnh thì chắc chắn bạn không được ký mà phải đóng dấu mới được coi là hợp pháp.

Các dịch vụ khắc dấu tại An Khánh

Bên cạnh dịch vụ khắc dấu tiếng Nhật giá rẻ, nhanh chóng chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khắc dấu khác mà quý khách hàng yêu cầu như:

  • Khắc dấu tròn, dấu vuông
  • Khắc dấu chức danh, khắc dấu công ty
  • Khắc dấu tên, khắc dấu chữ ký, khắc dấu chức danh
  • Khắc dấu hoàn công, khắc dấu bán hàng qua điện thoại
  • Khắc dấu mã số thuế, khắc dấu sao y bản chính
  • Khắc dấu theo yêu cầu, khắc dấu lấy ngay….

Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp đến quý khách những dịch vụ khắc dấu chất lượng nhất, những sản phẩm con dấu có nội dung rõ ràng, sắc nét, gọn nhẹ và có tuổi thọ cao. Đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý vị.

An Khánh báo giá dịch vụ khắc dấu tiếng Nhật
An Khánh báo giá dịch vụ khắc dấu tiếng Nhật

Xem thêm:

Báo giá dịch vụ khắc dấu tiếng Nhật

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có khá nhiều đơn vị doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khắc dấu. Tại mỗi cơ sở sẽ có sự chênh lệch về giá cả, chất lượng mặt dấu, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng…. Vậy nên để có thể lựa chọn được một đơn vị tốt không hề dễ.

Bạn cũng không cần quá lo lắng, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ cung cấp dịch vụ khắc dấu uy tín nhất, với giá thành dịch vụ cạnh tranh nhất đó là dịch vụ khắc dấu An Khánh.

Với kinh nghiệm rất nhiều năm trong lĩnh vực khắc dấu chúng tôi đảm bảo cung cấp đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, trong thời gian ngắn nhất. An Khánh hoạt động với phương châm lợi ích và sự hài lòng của khách hàng chính là sự phát triển của chúng tôi.

Tại An Khánh giá cả dịch vụ khắc dấu tiếng Nhật nói riêng và các dịch vụ khắc dấu khác nói chung sẽ có sự chênh lệch theo nội dung và kích thước con dấu kèm theo những yêu cầu của khách hàng. Vậy nên chúng tôi sẽ báo giá và lên maket cụ thể từng con dấu cho quý khách.

Nếu bạn đang có nhu cầu khắc dấu tên tiếng Nhật, hay các loại con dấu khác hãy liên hệ tới An Khánh để có thể trải nghiệm dịch vụ khắc dấu tốt nhất hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ tới:

Địa chỉ Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc số điện thoại: 0975.686.270 – 094.384.7064

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận