Sự khác biệt giữa con dấu tròn và dấu vuông

0
2061
khắc dấu công ty rẻ nhất Hà Nội

Có nhiều câu hỏi thắc mắc về sự khác nhau nhau giữa con dấu tròn và con dấu vuông, con dấu nào có giá trị pháp lý đối với doanh nghiệp, con dấu tròn hay con dấu vuông có lợi hơn. Bài viết dưới đây giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Tìm hiểu về con dấu tròn, dấu vuông

Kể từ khi luật doanh nghiệp 2014 có hiệu lực cùng với các quy định mới về con dấu doanh nghiệp thì con dấu tròn hay con dấu vuông có giá trị cũng như hiệu lực pháp lý như nhau. Việc quản lý, sử dụng con dấu phải tuân thủ theo quy định của công ty. So với trước kia con dấu doanh nghiệp bắt buộc là con dấu tròn mà mẫu dấu phải tuân thủ theo quy định của pháp luật.

Mẫu con dấu tròn doanh nghiệp
Mẫu con dấu tròn doanh nghiệp

Theo luật doanh nghiệp 2014 thì hình thức và nội dung cũng như cố lượng con dấu do doanh nghiệp tự quyết định. Tuy nhiên con dấu phải đảm các nội dung về tên doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp, địa chỉ doanh nghiệp. Mẫu dấu doanh nghiệp không nhất thiết phải là hình tròn mà được thể hiện dưới một hình thức cụ thể nhưu hình tròn, hình đa giác và hình dạng khác…  chính vì vậy mà con dấu doanh nghiệp là hình tròn hay hình vuông đều có giá trị pháp lý như nhau.

Tuy luật doanh nghiệp 2014 có hiệu lực nhưng do thói quen cũ được hình thành từ rất lâu, vì vậy các doanh nghiệp dường như chưa thích nghi được với các quy định mới,

Nên nhiều doanh nghiệp vẫn có suy nghĩ rằng chỉ có con dấu tròn mới có giá trị pháp lý còn các con dấu khác thì không có hiệu lực pháp lý.

Xem thêm:

Dịch vụ khắc con dấu tròn lấy ngay

Khắc dấu An Khánh đơn vị cung cấp dịch vụ làm con  dấu tròn cho nhiều doanh nghiệp và nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ mà An Khánh cung cấp.

Dịch vụ khắc dấu giá rẻ
Dịch vụ khắc dấu giá rẻ

Khi đến với An Khánh quý khách hàng nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng riêng như: chất lượng con dấu chính hãng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn giải đáp những yêu cầu của từng khách hàng. Dịch vụ khắc dấu của chúng tôi luôn làm hài lòng quý khách từ chất lượng cho tới giá luôn là rẻ nhất.

Chúng tôi có kinh nghiệm khắc dấu cho các dự án lớn, Với sự nhiệt tình năng động cộng với kỹ thuật khắc dấu đều là công nghệ cao nên những con dấu hoàn công đều có chất lượng cao, những chi tiết trên mặt dấu rất là nét, độ bền cao.

Cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, có kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm,  chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giải pháp tối ưu và dịch vụ hoàn hảo nhất. Được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại (Khắc dấu bằng phương pháp công nghiệp, sử dụng kỹ thật Laser) khắc dấu An Khánh nhận khắc dấu theo yêu cầu của khách hàng với giá thành rẻ nhất.

Nếu bạn còn bất kỳ những thắc mắc nào liên hệ tới An Khánh để được tư vấn trực tiếp nhé.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG CHO CHÚNG TÔI QUA:

094.384.7064 –  0975.686.270

Email: [email protected]

Trụ sở : Số 09 ngõ 66, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận