Dịch vụ khắc con dấu giả, dấu tròn giả tại  Hà Nội

0
2559
Dịch vụ khắc con dấu giả, dấu tròn giả tại  Hà Nội

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều con dấu giả không có nguồn gốc, được sử dụng tràn lan và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng nó. Những con dấu giả được làm ra để truộc lợi, làm những việc  bất chính,… Vậy đâu là cơ sở uy tín tại Hà Nội? Đây cũng là một trong những thắc mắc của rất nhiều người. Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn.

Dịch vụ khắc con dấu giả, dấu tròn giả tại  Hà Nội

Khắc con dấu giả, dấu tròn giả ở đâu?

Trên địa bàn Hà Nội hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh khắc con dấu giả, dấu tròn giả được làm được làm giống y hệt dấu tròn thật khiến người dung rất khó để phân biệt đầu là thật đâu là giả. Đặc biệt hơn là thủ tục để khắc dấu công ty là không cần dùng giấy tờ, khắc nhanh lấy ngay sau khi đưa thông tin. Khắc dấu tròn giả tại Hà Nội có giá gio động từ 2 triệu đến 10 triệu đồng.

Sau một thời gian được tung hoành trên thị trường, thì thời gian gần đây cơ quan chức năng đã phát hiện thu giữ điều tra nhiều vụ mua bán làm giả con dấu, giấy tờ công ty giả trên địa bàn Hà Nội.

Khắc con dấu giả dấu tròn giả bị sử phạt như thế nào?

Dịch vụ khắc con dấu giả, dấu tròn giả tại  Hà Nội

Theo bộ luật hình sự  sửa đổi bổ sung năm 2008 tại điều 267 quy định về nội dung khắc dấu giả như sau:

  • Khắc dấu giả và sử dụng vào mục đích riêng chuộc lợi bị phạt từ 5 triệu đến 10 triệu đồng
  • Khắc dấu mà không có giấy xác nhận sử dụng dấu thì bị phạt từ 500k đến 1 triệu đồng
  • Cá nhân làm con dấu giả, tài liệu hoặc giấy tờ khắc của cơ quan và sử dụng dấu giả. Tùy vào mực độ vị phạm tịch thu dấu,… sẽ bị phạt tiền từ 5 triệu đến 50 triệu đồng hoặc có thể bị phạt từ từ 6 tháng đến 3 năm.
  • Cá nhân bị phạm tội có tổ chức, phạm tội nhiều lần, phạm tôi gây ra hiệu quả nghiêm trọng thì bị phạt tù từ 2 năm đến 5 năm.
  • Trường hợp cá nhân phạm tội gây hiệu quả nghiêm trọng hoặc quá nghiêm trọng thì bị phạt tù từ 4 năm đến 7 năm.

Địa chỉ khắc dấu uy tín số 1 tại Hà Nội

Quý khách đang có nhu cầu khắc dấu rẻ, lấy ngay tại Hà Nội, và muốn sản phẩm đảm bảo chất lượng chính hãng thì quý khách còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với An Khánh đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ khắc dấu với công nghệ laser hiện đại, tạo ra sản phẩm dấu có độ tinh xảo, sắc nét và rõ ràng.

Dịch vụ khắc con dấu giả, dấu tròn giả tại  Hà Nội

Chúng tôi là đơn vị uy tín số 1 Hà Nội với độ ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, nhiệt tình hỗ trợ quý khách hàng 24/7 đảm bảo khắc dấu theo mọi yêu cầu kể cả khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi bảo hành mạt dấu vĩnh viễn cho khách hàng, khi đến với chúng tôi quý khách sẽ được đảm bảo một số lợi ích từ dịch vụ như:

  • Tư vấn miễn phí cho khách hàng trước khi khắc dấu
  • Giao hàng chính chính hãng, đảm bảo chất lượng
  • Giao hàng trên phạm vi toàn quốc
  • Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá

Xem thêm:

Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc

☎ 0975.686.270 –  ☎094.384.7064

Email: [email protected]

Địa chỉ :64 Phạm Nhật Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy