Địa chỉ khắc dấu mã số thuế chuyên nghiệp

0
1575

Rõ ràng dù doanh nghiệp nhỏ hay lớn đều cần khắc dấu mã số thuế, giúp doanh nghiệp, cơ quan Nhà nước, thực hiên nhanh chóng các thao tác trong khâu làm giấy tờ để hạn chế tối đa các sai sót trong quá trình làm thuế, sử lý các giấy tờ về thuế. Chính vì sự tiện lợi mà nó mang lại hiện nay hầu hết các doanh nghiệp khắc dấu mã số thuế để nâng cao tính chính xác cũng như chuyên nghiệp của công viêc.

Nội dung khắc dấu mã số thuế

Khắc dấu mã số thuế thường có nội dung chứa thông tin của doanh nghiệp như: tên doanh nghiệp, địa chỉ, mã số thuế doanh nghiệp được cấp. Đây là mẫu phổ biến và thông dụng nhất, thứ tự bố trí cũng được sắp xếp lần lượt theo thông tin trên.

Lưu ý: Những công ty trực thuộc chi cục thuế Cầu Giấy khi đặt khắc dấu quý khách nên để tên công ty, địa chỉ, cuối cùng là mã số thuế vì đơn vị hành chính Cầu Giấy quy định phải theo đúng thứ tự hóa đơn nếu quý khách sử dụng để mua hóa đơn.

Đối với những công ty thuộc chi cục thuế Từ Liêm thì địa chỉ phải viết đầy đủ. Vì vậy khi khách hàng có nhu cầu đặt dấu để tránh tình trạng làm lại nhiều lần làm tốn kém chi phí thì phải lưu ý gửi đúng theo đăng ký kinh doanh.

Tại sao bạn nên khắc dấu mã số thuế

Con dấu mã số thuế sẽ đẩy nhanh tiến độ công việc, ít sai sót, tạo dựng niềm tin vững chắc với khách hàng và đối tác

Khắc dấu mã số thuế lấy ngay
Khắc dấu mã số thuế lấy ngay

Khi hoạt động các doanh nghiệp thường sẽ giúp chúng ta đơn giản hóa công việc với các cơ quan thuế. Vì vậy khi sử dụng con dấu mã số thuế của doanh nghiệp giúp đơn giản hóa công việc, tiết kiệm thời gian, thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như tránh những sai sót không đáng có khi viết mã số thuế bằng tay.

Thường mẫu số thuế doanh nghiệp là những dãy số dài, khó có thể nhớ hết, có nhiều lúc vội hay gấp sẽ viết sai. Chắc chắn khắc dấu mã số thuế giúp bạn giải quyết vấn đề trên. Bạn không cần mất thời gian nhớ những con số rất đau đầu, mà bạn chỉ cần đóng con dấu vào văn bản, giấy tờ cần thiết

Việc sử dụng con dấu mã số thuế thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của bạn.

An Khánh đơn vị khắc dấu mã số thuế chuyên nghiệp

An Khánh đầu tư công nghệ khắc laser hiện đại và đội nghũ nhân viên nhiều năm kinh nghệm tay nghề cao, nhiệt tình tư vấn những mẫu dấu chuẩn phù hợp với nhu cầu của khách  hàng. Luôn tạo ra những con dấu tinh tế, chuẩn xác đường nét sắc nét, rõ ràng.

An Khánh cung cấp dịch vụ khắc dấu giá rẻ khác như:

Mọi thắc mắc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí.

Địa chỉ liên hệ trực tiếp: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội 

Số điện thoại: 0975.686.270 – 094.384.7064

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận