Dịch vụ khắc con dấu mẫu mã sắc nét, đa dạng

0
1565
Dịch vụ khắc con dấu mẫu mã sắc nét, đa dạng
Dịch vụ khắc con dấu mẫu mã sắc nét, đa dạng

Dịch vụ khắc dấu mẫu mã sắc nét, đa dạng hiện nay là nhu cầu của rất nhiều người, nhất là  những người làm việc văn phòng khi phải giải quyết là loạt các công việc liên quan đến văn bản. Dịch vụ khắc con dấu hiện nay làm bằng máy khắc dấu có những loại này và ưu điểm gì, bạn hãy xem qua những thông tin dưới đây.

Khắc con dấu là gì?

Con dấu được hiểu như một biểu tượng đặc biệt của sự riêng biệt cho từng cá nhân, doanh nghiệp, thể hiện giá trị, vị trí của người sử dụng con dấu. Con dấu cũng là dấu hiệu để phân biệt những đơn vị với nhau.

Con dấu được sử dụng phổ biến từ ngàn xưa, những người có địa vị trong xã hội nhưng quản lý, chức vụ thường sử dụng con dấu để giải quyết công việc giấy tờ.

Một vài nước phương đông thì con dấu khẳng định uy quyền của vua chúa nên con dấu thường được bảo quản rất kỹ càng.

Ngày nay con dấu được coi là 1 phần không thể thiếu trong các công việc của nhiều nước châu á, trong đó Việt Nam sử dụng khắc dấu tròn doanh nghiệp, cá nhân… khá rộng rãi và phổ biến.

Có nhiều loại khắc dấu được thực hiện như khắc dấu chức danh, tên, logo… Tùy vào nhu cầu của người dùng con dấu vào mục đích gì sẽ có mẫu khắc dấu phù hợp nhất với người đó.

Dịch vụ khắc con dấu mẫu mã sắc nét, đa dạng
Dịch vụ khắc con dấu mẫu mã sắc nét, đa dạng

Một số phương pháp khắc con dấu thông dụng hiện nay

Khắc dấu từ công nghệ nguồn laser

Đây là công nghệ tiên tiến được sử dụng rộng rãi và được đánh giá cao hiện nay. Dùng nguồn laser cho phép phá hủy đi những phần không cần thiết khi di chuyển tia laser để lại những đường nét tinh sảo, đẹp mắt như mong muốn người sử dụng.

Sử dụng công nghệ laser giúp khắc dấu với năng xuất cao, có thể ngăn ngừa được làm con dấu giả, thời gian làm dấu nhanh chóng chỉ 5 phút ngắn ngủi.

Bên cạnh mẫu thiết kế con dấu có thể lưu lại và đem ra so sánh với những bản sau. Công nghệ laser cũng rất hiệu quả khi khắc trên những vật liệu hiện nay như kim loại, phi kim,…

Khắc dấu qua font chữ đa dạng

Những Font chữ được khắc dấu với mẫu mã riêng biệt mà chất lượng rất cao, những hình dáng khắc theo từng loại dấu đều được thực hiện nhanh chóng như khắc dấu tên tiếng Nhật, khắc dấu tên, khắc dấu chữ ký…. tùy vào sự lựa chọn và nhu cầu người dùng.

Địa chỉ khắc dấu uy tín hiện nay

Hiện nay có nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ khắc con dấu với những mẫu mã đa dạng để làm hài lòng khách hàng, tuy nhiên bạn muốn tìm đến địa chỉ vừa cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt và giá thành phải chăng thì hãy tới khắc dấu An Khánh.

Khắc dấu An Khánh là đơn vị nhiều năm trong ngành, là trong một những cơ sở uy tín nhất trên thị trường hiện nay với sản phẩm được làm từ nguyên liệu chất lượng, sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn. Dịch vụ khắc dấu tại An Khánh luôn đem lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

Nếu còn nhận định gì bạn có thể vui lòng liên hệ qua:

Địa chỉ: 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0975.686.270 – 094.384.7064

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận