Dịch vụ khắc dấu chất lượng cao – nhanh chóng – giá rẻ

0
1302
Dịch vụ khắc dấu chất lượng cao - nhanh chóng - giá rẻ
Dịch vụ khắc dấu chất lượng cao - nhanh chóng - giá rẻ

Khắc dấu là dịch vụ cho ra những con dấu như khắc dấu liền mực lấy ngay, khắc dấu mã số thuế… với rất nhiều công dụng và chức năng khác nhau. Xét về nhiều phương diện thì dịch vụ khắc dấu được hiểu là dấu hiệu đặc biệt, không trùng lặp, để phân biệt, nhận biết giữa cái này với cái khác.

 

Dịch vụ khắc dấu chất lượng cao - nhanh chóng - giá rẻ
Dịch vụ khắc dấu chất lượng cao – nhanh chóng – giá rẻ

Ý nghĩa của một số con dấu

Khắc dấu chức danh cho ra con dấu chức danh: Nó thể hiện được vị trí, chức vụ của bạn ở trong công ty hay một đơn vị, cơ sở nào đó.

Con dấu là vật dụng tạo ra những dấu hiệu để nhận biết giữa các đơn vị, tổ chức  với nhau hoặc giữa các cá nhân với nhau.

Dấu tròn doanh nghiệp chính là dấu hiệu đặc biệt để phân biệt giữa doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác.  Nó có giá trị pháp lý đối với những giao dịch qua văn bản hoặc các hợp đồng của doanh nghiệp.

Dấu logo có điểm đặc biệt đó là có thể in chân dung, logo, avatar của bạn lên những lá thư, bưu thiếp cho bạn bè hoặc những sản phẩm riêng. Nếu bạn sở hữu con dấu logo này sẽ tạo cho mình một phong

Khắc dấu ngày tháng năm sẽ cho ra con dấu ngày tháng năm: Chúng giúp bạn đóng dấu ngày tháng năm một cách dễ dàng hơn. Không mất nhiều thời gian cho những công văn hay hạn sử dụng của sản phẩm nào đó… giúp con người tiết kiệm được thời gian đáng kể cũng từ đó mà giảm thiểu được một lượng lớn chi phí.

Mỗi con dấu có những chức năng khác nhau và mô tả ngắn gọn những gì uy tín và chất lượng của công ty.

Công ty chúng tôi còn rất nhiều loại hình dịch vụ khắc dấu mang kiểu dáng khác nhau như: khắc dấu vuông, khắc dấu tròn doanh nghiệp… để cho bạn có sự lựa chọn tốt nhất

Chúng tôi sẽ đưa ra những sản phẩm đảm bảo đúng mọi yêu cầu khách hàng giao và dựa trên những yêu cầu và nhu cầu công việc của khách hàng.

Đồng thời cũng có rất nhiều các con dấu có khuôn mẫu chung như dấu ngày tháng năm, dấu đã chi tiền, dấu đã thu tiền, dấu bán hàng qua điện thoại, dấu sao y bản chính… Khách hàng có thể thoải mái chọn lựa theo ý thích hay nhu cầu thiết yếu của công viêc.

dịch vụ khắc dấu An Khánh
dịch vụ khắc dấu An Khánh

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ khắc dấu An Khánh

Chất lượng: Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết với công việc, kinh nghiệm lâu năm trong nghề luôn tạo ra được những con dấu mãn nhãn và hợp với phong cách. Đồng thời cũng thể hiện được tính chất công việc khác nhau qua từng sản phẩm.

Bên cạnh đó, chúng tôi đặc biệt chú ý đến chất lượng nguyên vật liệu, để có thể cho ra những con dấu chất lượng cao: mực tốt không bị bở, sắc nét, chuẩn xác.

Thời gian: Do sở hữu số lượng nhân viên nhiều kết hợp với tính giàu chuyên nghiệp nên luôn cho ra những sản phẩm khắc dấu nhanh như khắc dấu tên tiếng Nhật, khắc dấu qua điện thoại….

Yêu cầu của khách hàng: Với đội ngũ nhân viên thiết kế khuân mẫu và đội ngũ kỹ thuật luôn luôn lắng nghe và làm theo những góp ý của khách hàng, nên sản phẩm khi tạo ra mang đậm tính chất công việc của khách hàng yêu cầu, cũng như những uy tín mà khách hàng muốn gửi gắm vào con dấu.

Hãy đến với dịch vụ khắc dấu An Khánh của chúng tôi để có được những con dấu giá rẻ đồng thời mang lại chất lượng phục vụ cho công việc của bạn một cách hiệu quả nhất.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI AN KHÁNH

Trụ sở chính: 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0975.686.270 – 094.384.7064

Email: [email protected]

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận