Khắc dấu du học Nhật Bản

0
1256
Khac dau du hoc Nhat Ban

Hiện nay có nhiều người chọn con đường xuất khẩu lao động hay sang Nhật đi du học hoặc sang Nhật định cư và làm ăn kinh doanh bên Nhật. Bạn biết rằng Nhật Bản là một nước khá phổ biến về con dấu, không chỉ trong công việc mà trong thủ tục giấy tờ phải đóng dấu mới được coi là giấy tờ hợp pháp. Bởi vậy những ai đi du học hay sinh Nhật định cư lâu dài thì nên khắc dấu du học Nhật Bản.

khắc dấu du học Nhật Bản
khắc dấu du học Nhật Bản

Nội dung khắc dấu du học Nhật Bản

Khắc dấu du học Nhật Bản là một con dấu chứa những thông tin cá nhân của chủ sở hữu như tên, địa chỉ hoặc số điện thoại… giúp người dùng nhanh chóng và thuận tiện ký nhận những giấy tờ, văn bản… mà không cần phải ký nhận mất nhiều thời gian, công sức. Thường thì con dấu tên tiếng Nhật chưa thông tin trên ngoài ra những thông tin khắc trên con dấu còn tùy vào yêu cầu của từng khách hàng.

Tại sao bạn nên khắc dấu du học Nhật Bản

Trước khi bạn đi dụ học hay sang một đất nước nào đó định cư lâu dài. Bạn nên tìm hiểu phong tục tập quán của đất nước họ. Nhật Bản là một đất nước sử dụng con dấu, bạn nên biết rằng các giấy tờ ký nhận bằng tay bên Nhật là không hợp lệ, các thủ tục giấy tờ phải đóng dấu mới được coi là giấy tờ hợp pháp.

Khi khắc dấu du học Nhật Bản giúp bạn giải quyết các thủ tục giấy tờ nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian trong việc chờ đợi xác nhận giấy tờ.

Không những vậy khi bạn làm việc sử dụng con dấu tạo nên sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của bạn

Dịch vụ khắc dấu du học Nhật Bản

Trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ khắc dấu giá rẻ tuy nhiên chất lượng con dấu có đảm bảo, đường nét con dấu khắc ra có chuẩn không. Khắc dấu An Khánh chuyên cung cấp những con dấu chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của từng khách hàng. Với hơn 5 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm luôn tạo ra những con dấu tinh tế, chuẩn xác, đường nét rõ ràng.

Khắc dấu An Khánh địa chỉ khắc dấu uy tín
Khắc dấu An Khánh địa chỉ khắc dấu uy tín

Ngoài ra An Khánh cung cấp dịch vụ khác như:

Khi sử dụng dịch vụ của An Khánh bạn được hưởng dịch vụ chăm sóc đi kèm như:

  • Luôn nhận sản phẩm chính hãng hộp dấu của Shiny hay Trodat…
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn những mẫu dấu phù hợp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Khi đặt hàng số lượng lớn bạn được hưởng mức giá ưu đãi

Hãy nhanh chân đến với An Khánh để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi

Địa chỉ liên hệ trực tiếp: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0975.686.270 – 094.384.7064

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận