Báo giá khắc dấu chữ ký tại An Khánh

0
2518
Con dấu chữ ký
Con dấu chữ ký

Giá khắc dấu chữ ký hết bao nhiêu tiền? Rất nhiều khách hàng đang phân vân không biết khắc một con dấu chữ ký sẽ hết bao nhiêu tiền, nếu muốn khắc nhiều, làm con dấu chữ ký với số lượng lớn có được giảm giá không?

Khắc dấu chữ ký

Dịch vụ khắc dấu chữ ký hiện nay được rất nhiều cá nhân sử dụng như lãnh đạo doanh nghiệp, các trưởng ban, bộ phận để công việc của mình được giải quyết xuôn xẻ hơn.

Chữ ký của bạn thường sẽ là duy nhất nên hoàn toàn phân biệt bạn với những người khác vì mỗi chữ ký có kiểu dáng khác nhau không có sự lặp lại do đó khắc dấu chữ ký giá rẻ hiện nay có vai trò rất quan trọng.

Khắc dấu chữ ký không chỉ giúp công việc về giấy tờ ký kết cho bạn trong công việc được thuận lợi hơn và còn thể hiện định sự chuyên nghiệp hay phong cách làm việc của bạn. Nếu bạn đang cần khắc dấu chữ ký hay báo giá khắc dấu chữ ký hãy liên hệ tới dịch vụ khắc dấu chữ ký Hà Nội để có được sản phẩm mong muốn.

Báo giá khắc dấu chữ ký tại An Khánh
Báo giá khắc dấu chữ ký tại An Khánh

Xem thêm:

Báo giá khắc dấu chữ ký tại An Khánh

Trong thời gian những năm gần đây có rất nhiều loại con dấu khác nhau, đa dạng mẫu mã, mực, kiểu dáng và cả về vấn đề giá cả. Mỗi công ty sẽ có chế độ ưu đãi, giảm giá riêng và mức phí có thể khác. Quý khách hàng khắc dấu chữ ký tại công ty An Khánh chúng tôi đảm bảo giá khắc dấu chữ ký là rẻ nhất, cụ thể:

Với con dấu chữ ký giá dao động từ 100 – 250 nghìn VNĐ.

Với con dấu chức danh, dấu tên bình thường, 1 – 2 dòng và dấu hoàn công từ 450 -500 VNĐ được làm bằng cán gỗ và khay mặc rời

Giá của con dấu chữ ký nói riêng và các loại con dấu khác nói chung còn phụ thuộc vào kích thước, loại cán dấu… mà quý khách yêu cầu.

Dịch vụ khắc dấu nhanh chóng giá rẻ

  • Tư vấn chi tiết, hướng dẫn sử dụng khắc dấu chữ ký hiệu quả.
  • Thực hiện vận chuyển sản phẩm nhanh chóng, đến tận nơi theo yêu cầu.
  • Sản phẩm làm ra với độ chi tiết nhỏ nhất, đường nét chính xác gần như tuyệt đối.
  • Thực hiện những chương trình khuyến mại khi mua với số lượng lớn.
  • Thực hiện khắc dấu chữ ký lấy ngay nhanh chóng có thể lấy ngay nếu bạn muốn.

Nếu bạn đang muốn sở hữu khắc dấu chữ ký lúc này thì liên hệ ngay tới địa chỉ khắc dấu tại An Khánh là đơn vị cung cấp những con dấu hàng đầu hiện nay như khắc dấu tròn doanh nghiệp, chức danh, khắc dấu tên… để được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất.

Địa chỉ liên hệ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0975.686.270 – 094.384.7064

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận