Khắc dấu tên giá rẻ

0
2487

Thay thế cho hình thức ký tên bằng bút ký thông thường, khắc dấu tên giá rẻ ngày càng trở nên phổ biến trong hoạt động giao dịch, ký kết hợp đồng. Giúp người sử dụng nhanh chóng ký nhận giấy tờ, văn bản, giao dịch mà không tốn nhiều công sức cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp khi làm việc của bạn.

Định nghĩa khắc dấu tên giá rẻ

Khắc dấu tên giá rẻ là con dấu chứa thông tin cá nhân của chủ sở hữu con dấu như tên, điện thoại hoặc chức vụ… còn tùy thuộc theo yêu cầu của mỗi khách hàng.

Con dấu tên thông dụng và phổ biến hiện nay như: dấu tên cá nhân một dòng, dấu tên và số điện thoại hoặc dấu tên kèm với chức vụ.

Khắc dấu tên giá rẻ
Khắc dấu tên giá rẻ

Dấu tên không phải người có chức vụ không mà ai có nhu cầu đều có thể khắc dấu tên để thuận tiện trong qua trình làm việc như bác sĩ, kỹ sư nhà sách…

Dịch vụ khắc dấu tên giá rẻ

Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, lâu năm kinh nghiệm tạo ra những con dấu với độ tinh tế, chuẩn xác cao, tạo ra con dấu sắc nét đến từng chi tiết một, kỹ thuật khắc dấu laser hiện đại, sức mạnh chùm laser hội tụ tại một điểm phá hủy đi những phần không cần thiết tạo để lại những đường nét thanh mảnh, tinh tế, sắc nét đến từng chi tiết chính là bề mặt con dấu. Công nghệ khắc hiện đại có thể tối ưu những điểm đặc biệt của con dấu để tránh làm giả con dấu.

Dịch vụ khắc dấu tên giá rẻ nhanh chóng chỉ sau 30 phút bạn có ngay con dấu mà mình mong muốn

Giá thành hợp lý phải chăng đối đối với mọi khách hàng.

Dịch vụ khắc dấu giá rẻ An Khánh

dịch vụ khắc dấu tên giá rẻ tại Hà Nội
Dịch vụ khắc dấu tên giá rẻ tại Hà Nội
  • Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ khắc dấu giá rẻ hiện nay. An Khánh chuyên cung cấp những con dấu chất lượng, mẫu mã đa dạng phong phú nhiều kiểu dáng kích thước khác nhau. Nhận khắc dấu theo yêu cầu của quý khách hàng, đảm bảo hài hài lòng mọi khách hàng.

dịch vụ An Khánh cung cấp như:

  • Khắc dấu hoàn công liền mực
  • Khắc dấu chức danh nhanh chóng
  • Khắc dấu tròn công ty giá rẻ
  • Chúng tôi chuyên cung cấp những con dấu chuyên nghiệp, chất lượng uy tín với những hộp dấu của thương hiệu nổi tiếng như Shiny, Trodat…
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn giải đáp những thắc mắc của quý khách.
  • Dịch vụ khắc dấu nhanh chóng chỉ sau 30 phút bạn có thể có con dấu đúng yêu cầu của mình
  • Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội

Hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ mà An Khánh cung cấp

Hotline: 094.384.7064 – 0975.686.270

Trụ sở : Số 09 – Ngõ 66 – Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận